tai-nghe-bluetooth-samsung

Top 5 tai nghe bluetooth Samsung bán chạy nhất 2023

Tai nghe bluetooth đã và đang trở thành món đồ công nghệ thân thuộc với người dùng. Các mẫu tai nghe ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã, giá thành đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng swagathresorts.com khám phá 5 tai nghe bluetooth samsung bán chạy nhất hiện nay.

I. Tiêu chí chọn mua tai nghe bluetooth

tai-nghe-bluetooth-samsung-1

Tiêu chí lựa chọn mua tai nghe bluetooth

Samsung đã tung ra khá nhiều dòng tai nghe đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhưng việc lựa chọn một chiếc tai nghe bluetooth Samsung tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn không phải là một việc dễ dàng. Để chọn mua được sản phẩm phù hợp, bạn đừng bỏ qua những kinh nghiệm chọn mua tai nghe Samsung chất lượng sau đây nhé!

1. Xác định nhu cầu của bạn 

Tai nghe samsung vô cùng đa dạng về loại không dây, có dây và true wireless. Đối với điện thoại cần sử dụng để nghe nhạc, gọi điện bình thường. Sau đó, bạn có thể chọn dòng có dây của Samsung để đảm bảo kết nối. Đi theo hướng hiện đại và tiện dụng thì Samsung Galaxy Buds hay Bluetooth sẽ là sản phẩm hoàn hảo nhất.

2. Chất lượng âm thanh 

Để có trải nghiệm tốt nhất, hãy chọn tai nghe có dải âm từ 20Hz – 20kHz. Âm trầm yêu cầu âm thanh rõ ràng, tự nhiên, không bị chói hoặc rè vì chúng có thể ảnh hưởng xấu đến tai của bạn.

3. Khả năng kết nối 

Trong thời đại 4.0, giới trẻ thường sử dụng nhiều loại thiết bị thông minh, vì vậy chiếc tai nghe bạn chọn cũng phải có khả năng kết nối linh hoạt. Tương thích với điện thoại thông minh, máy tính xách tay, radio và hơn thế nữa để có trải nghiệm tốt nhất.

4. Dung lượng pin 

Đối với mục đích làm việc hay giải trí hàng ngày, tai nghe phải có dung lượng pin cao, khoảng 4 tiếng trở lên, đồng thời cần có cổng sạc và hộp sạc tiện lợi để trải nghiệm sử dụng không bị gián đoạn.

II. Top 5 tai nghe bluetooth samsung tốt nhất hiện nay

1. Samsung Galaxy Buds 2 

tai-nghe-bluetooth-samsung-2

Tai nghe Galaxy Buds 2 mang đến trải nghiệm âm thanh rõ ràng 

Tai nghe Galaxy Buds 2 được thiết kế nổi bật, với 4 màu phổ biến cho khách hàng lựa chọn là trắng, đen, tím, xanh rêu. Tai nghe vừa khít với đệm tai silicon giúp không bị đau tai. Kết hợp với công nghệ Khử tiếng ồn chủ động được ưa chuộng của Samsung mang đến trải nghiệm âm thanh rõ ràng và đặc sắc hơn.

Nó cũng được trang bị công nghệ AKG thể hiện âm trầm một cách tự nhiên, mềm mại với âm hình rõ ràng không bị trễ và rè. Bộ sạc không dây chuẩn Qi được tích hợp với hộp sạc tai nghe và cũng có thể được sử dụng làm củ sạc. Sạc không dây điện thoại mới của bạn từ phía sau, chẳng hạn như Galaxy S10, Galaxy Note 10 hoặc Galaxy S20 Ultra.

2. Samsung Level U Pro 

Thiết kế sang trọng của Samsung Level U Pro với lớp vỏ bằng nhựa và cao su giúp phần tiếp xúc giữa tai nghe và tai mượt mà hơn, giúp bạn nghe thoải mái hơn. Tai nghe rất nhẹ, khoảng 45,7 gram. Sản phẩm có dạng vòng cổ tiện lợi giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn và là một chiếc vòng cổ thời trang. 2 đầu tai nghe này được hút nam châm nên tai nghe không bị rơi khỏi cổ bạn.

Tai nghe có 2 micro với công nghệ 2 NR khử tiếng ồn và khử tiếng vang EC. Bạn có thể nghe nhạc liên tục 9 giờ bằng tai nghe, đàm thoại 9 giờ và 300 giờ ở chế độ chờ. Không chỉ vậy, phần mềm Level U cũng sẽ giúp bạn tùy chỉnh và kết nối 2 tai nghe để chia sẻ âm nhạc cùng lúc. Trên thân tai nghe có 3 nút bấm. Trong đó có 1 nút dùng để tăng âm lượng hoặc chuyển sang bài tiếp theo. Các nút để giảm âm lượng hoặc bỏ qua bài hát trước đó.

3. Samsung MG900E 

tai-nghe-bluetooth-samsung-3

Samsung MG900E là mẫu tai nghe Bluetooth một bên

Samsung MG900E là mẫu tai nghe Bluetooth một bên của Samsung. Thiết kế của chiếc tai nghe này rất nhỏ gọn, với lớp vỏ bằng nhựa và trọng lượng nhẹ hơn khi sử dụng. Cụ thể, mẫu tai nghe này chỉ nặng khoảng 10,6 gram. Đệm tai cũng vừa phải, không quá to sẽ không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Samsung MG900E có công nghệ giảm tiếng ồn để cung cấp chất lượng âm thanh cao.

Ngoài ra, công nghệ S Voice cho phép bạn nhận thông báo bằng giọng nói, rất tiện lợi. Để xem tai nghe này còn bao nhiêu pin, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút gọi và nút giảm âm lượng. Tai nghe Bluetooth này được thiết kế để trả lời và nhận cuộc gọi. Vì vậy, chỉ cần 2 giờ cho một lần sạc bạn có thể sử dụng rất lâu, với thời gian đàm thoại lên đến 8 – 9 giờ.

4. Samsung Galaxy Buds Pro 

Tai nghe Bluetooth Samsung True Wireless Galaxy Buds Pro sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng khả năng kết nối thông minh. Đây là sự lựa chọn của giới trẻ sành điệu và yêu thích công nghệ hiện nay. Galaxy Buds Pro thuộc dòng tai nghe không dây, đi kèm hộp sạc và nặng tổng cộng 51,2g. Được trang bị công nghệ chống ồn chủ động giúp lọc đến 99% tiếng ồn xung quanh. Mang lại trải nghiệm toàn diện nhất.

Tai nghe sử dụng loa 2 chiều AKG với âm thanh vòm đắm chìm trong rạp chiếu phim từ 360 Audio. Samsung Galaxy Buds Pro có tới 3 micrô để thực hiện cuộc gọi thông qua hệ thống thiết bị nhận giọng nói. Công nghệ chống nước IPX7 cho phép bạn sử dụng tai nghe thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm tích hợp kết nối Bluetooth 5.0 hiện đại và tương thích với nhiều họ thiết bị hiện nay. Dung lượng pin khoảng 5-8 giờ và hộp sạc là 13-20 giờ.

5. Samsung Gear IconX 

tai-nghe-bluetooth-samsung-4

Samsung Gear IconX có thiết kế nhét trong tai dạng tròn

Đây là chiếc tai nghe có thiết kế độc đáo với khả năng nghe nhạc khác biệt nhất hiện nay. Tai nghe Bluetooth Samsung Gear IconX là một sản phẩm cực kỳ phù hợp với những người đam mê thể thao. Samsung Gear IconX có thiết kế nhét trong tai dạng tròn phù hợp với lỗ tai. Giúp không bị quấy rầy bởi âm thanh bên ngoài. Sản phẩm này tích hợp củ sạc tiện lợi giúp bạn sạc pin mọi lúc mọi nơi.

Tai nghe có trọng lượng 6,3g và có thể lưu trữ hàng nghìn bài hát với bộ nhớ 4G. Hệ thống cảm ứng trên củ tai nghe cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh trình phát nhạc, âm lượng, trả lời hoặc từ chối cuộc gọi đến.

Ngoài ra, Samsung Gear IconX còn được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại như Auto Tracking để theo dõi và ghi lại sức khỏe của bạn trong quá trình luyện tập. Coach Running được thiết kế để chạy bộ và cung cấp thông tin thông qua Samsung Health. Tai nghe Bluetooth phát nhạc liên tục trong 7 giờ và hộp sạc có thể sạc trong 12 giờ.

III. Kết luận

Những chiếc tai nghe bluetooth thông minh, tiện ích đã không còn xa lạ với người dùng. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm ưng ý thì bạn nhất định cần phải có sự hiểu biết. Hy vọng bài viết chuyên mục internet đã giới thiệu 5 chiếc tai nghe bluetooth samsung bán chạy nhất hiện nay. Chúc bạn có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhé.