Mắt bồ câu là gì? Ý nghĩa tướng số như thế nào?

Mắt bồ câu là gì? Ý nghĩa tướng số như thế nào?

Mắt bồ câu được đánh giá là đôi mắt đẹp và nhiều người ao ước sở hữu. Tay nhiên mắt bồ câu là gì? Ý nghĩa vận mệnh ra thì sao thì không phải ai cũng biết. Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây.

I. Mắt bồ câu là gì? 

Đôi mắt bồ câu là đôi mắt to tròn với hàng mi dài và cong, sáng hơn những đôi mắt thông thường khác. Theo quan niệm nhân tướng học, mắt bồ câu nói chung là đôi mắt to và đẹp, mí trên rõ ràng, mí dưới yếu, nhãn cầu và hai mắt nhỏ tiếp xúc nhau.

II. Cách nhận biết mắt bồ câu 

Đặc điểm của đôi mắt bồ câu?

Để các bạn dễ hình dung đôi mắt của chim bồ câu trông như thế nào? Dưới đây là một số đặc điểm chúng tôi đưa ra:

  • Đôi mắt to tròn, long lanh, vừa chạm mí
  • Ở một đôi mắt cân đối, hài hòa hoàn hảo với khuôn mặt
  • Đôi mắt một mí, đường mí rõ ràng, cân đối.
  • Không bị thâm đen, không có quầng mắt, mí mắt không xuất hiện nếp nhăn, nếp nhăn đuôi cá.
  • Đôi mắt sáng và khỏe mạnh.

Ngoài ra, mắt bồ câu phải có:

  • Chiều dài mắt: cân xứng với phần còn lại của khuôn mặt. Khi độ dài bằng khoảng cách giữa hai lông mày và khoảng cách giữa cánh mũi và cánh mũi thì đó là đôi mắt bồ câu lý tưởng. Ngoài ra, độ dài của mắt phải liên quan đến độ tròn của con ngươi và độ mở của mắt.
  • Đuôi mắt: Khóe mắt cong lên biểu thị sự vui vẻ, lạc quan, yêu đời.
  • Độ sáng: Đôi mắt bồ câu đẹp phụ thuộc phần lớn vào độ trong và long lanh của đôi mắt đó. Ngoài ra, nếu lông mi của bạn dày và dài, nó cũng có thể giúp tăng độ long lanh cho đôi mắt của bạn.

III. Mắt bồ câu có đẹp không?

Làm đẹp để đời, mắt bồ câu đã trở thành niềm ao ước của nhiều người, trở thành xu hướng thẩm mỹ được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Vậy theo triết học thì mắt bồ câu có đẹp không? Dưới đây là những gì các chuyên gia đã tổng hợp:

  • Đàn ông và con trai có đôi mắt bồ câu khá hiếm, nhưng nếu bạn là một trong số họ thì bạn có thể là một người rất lịch sự và điềm tĩnh. Cuộc đời của bạn có ít thăng trầm và con đường đến với danh vọng của bạn rất suôn sẻ. Đặc biệt trong hôn nhân, bạn là người chồng lý tưởng mà nhiều phụ nữ mơ ước.
  • Phụ nữ mắt bồ câu thường hiền lành, dịu dàng, tính tình rất tốt. Bên cạnh đó, họ là những người rất thông minh, luôn nhạy bén trong mọi việc. Nhờ vậy, họ được đánh giá cao trong công việc và có xu hướng có cơ hội phát triển nghề nghiệp cao. Trong hôn nhân vì tính tình hiền lành nên vun vén cho gia đình. Có lẽ cách nhìn tướng này không đúng 100% nhưng rõ ràng người sở hữu đôi mắt bồ câu được coi là may mắn hơn về mọi phương diện so với những đôi mắt còn lại.

IV. Ý nghĩa của đôi mắt mắt bồ câu

Người sở hữu đôi mắt bồ câu có vận mệnh như thế nào?

1. Thẩm mỹ

  • Theo đánh giá của giới thẩm mỹ: người có đôi mắt bồ câu nên cảm thấy may mắn và hạnh phúc, bởi đó là nét đẹp không phải ai cũng có được. Tiêu chuẩn của vẻ đẹp hoàn hảo mà ai cũng ao ước.
  • Đối với người Châu Á, đặc biệt là phụ nữ, những khuyết điểm trên khuôn mặt sẽ không còn là vấn đề nếu họ may mắn sở hữu được đôi mắt tuyệt vời này. Đôi mắt sẽ là điểm nhấn và là tiêu điểm chính của khuôn mặt, làm mờ đi những khuyết điểm giúp bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

2. Nhân tướng học

Về mặt nhân tướng học, những người mắt bồ câu thường có tâm hồn bao dung và nhân hậu. Tính cách vui vẻ, hòa đồng và tự do phóng khoáng. Ngoài ra, nam và nữ có tướng mắt này cũng có một số điểm khác biệt như:

  • Người phụ nữ có tướng mắt bồ câu thường hiền lành, ngoan ngoãn, tài hoa. Bên cạnh đó, họ là những người rất thông minh và nhạy bén với mọi thứ. Chính vì vậy mà họ được cấp trên đánh giá cao trong công việc, đường thăng quan tiến chức suôn sẻ.
  • Trong tình yêu, vì vẻ ngoài xinh đẹp của cô ấy, thường được rất nhiều người yêu thích. Sau khi kết hôn, tính tình họ ngoan ngoãn, có trách nhiệm, biết lo cho gia đình nên thường duy trì được hạnh phúc lâu dài, cuộc sống viên mãn.
  • Những người mắt bồ câu thường lịch sự và điềm đạm. Họ có xu hướng suy nghĩ chín chắn trước khi đưa ra quyết định nên ít khi gặp phải những thăng trầm lớn trong cuộc đời vì tính cách, con đường sự nghiệp của họ khá thuận lợi.
  • Trong tình yêu và hôn nhân, đàn ông mắt bồ câu được coi là người yêu, người chồng lý tưởng của phụ nữ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà họ còn rất biết cách chăm sóc và chiều chuộng người thân, vợ một cách chu đáo nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về tướng mắt bồ câu mà các chuyên gia đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn đọc hiểu mắt bồ câu là gì? Đừng quên thường xuyên truy cập vào website swagathresorts.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!